LC Foods tuyển dụng Customer Service Kênh GT

Từ 8,000,000₫ /theo tháng

  • 1 Vị Trí Trống
  • 64 Lượt Xem
  • TP. Hồ Chí Minh, VN
Tổng Quan Việc Làm

Vị Trí

Nhân Viên

Ngành

Chăm sóc khách hàng

Kinh Nghiệm

1 năm

Loại nhân viên

Toàn thời gian

Cấp Độ Bằng Cấp

Trung cấp

Cho Làm Tự Do

Không

Hạn Chót Ứng Tuyển

Th12 31, 2025


Mô Tả Việc Làm

LC Foods tuyển dụng Customer Service Kênh GT

- Nhận, xử lý đơn hàng từ Sales trên phần mềm, phản hồi xác nhận qua email, và điều chỉnh đơn hàng (nếu cần).

- Theo dõi tiền và số lượng đơn hàng, kiểm tra chuyển tiền của Nhà phân phối (NPP) để làm Yêu cầu xuất hàng (YCXH) đúng và đủ.

- Lập Yêu cầu Xuất hàng, cập nhật số lượng thực tế, lấy và gửi Phiếu xuất kho (PXK) cho GS/NPP.

- Hỗ trợ chành xe lấy và giao hàng tại kho, gửi thông tin xe cho Sales/NPP để nhận hàng.

- Cập nhật tình trạng đơn hàng hàng ngày và làm các báo cáo về đơn hàng/chuyển tiền gửi Leader/RSM/QLTT.

- Theo dõi hàng nợ, tiền thưởng, tiền cấn trừ, đối chiếu công nợ, và cập nhật chính sách/chương trình khuyến mãi.

- Xử lý ontime các sự vụ từ NPP/GS/ASM/RSM, check UNC, và thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu.

Yêu cầu ứng viên

- Có Kn 1-2 năm làm Customer Service

- Ưu tiên Nữ

- Có kinh nghiệm làm trong công ty FMCG/ F&B

Quyền lợi

- Lương cứng từ 8 -10tr + KPIs

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, khuyến khích đổi mới sáng tạo.

- Cơ hội học hỏi và phát triển cùng đội ngũ HR chuyên nghiệp.

- Phúc lợi đầy đủ theo chính sách của Công ty và pháp luật lao động.

 

Địa điểm làm việc

- Hồ Chí Minh: 77 Đường số 8, Khu dân cư Cityland, Gò Vấp