LC Foods tuyển dụng Content Creator
Thương lượng
- 1 Vị Trí Trống
- 60 Lượt Xem
- TP. Hồ Chí Minh, VN
Tổng Quan Việc Làm
Vị Trí
Nhân Viên
Ngành
MarketingKinh Nghiệm
1 năm
Loại nhân viên
Toàn thời gian
Cấp Độ Bằng Cấp
Cao Đẳng
Cho Làm Tự Do
Không
Hạn Chót Ứng Tuyển
Th12 31, 2025
Mô Tả Việc Làm
LC Foods tuyển dụng Content Creator
1. Sáng tạo nội dung theo chiến lược thương hiệu
- Phát triển các dạng nội dung (caption, long-form, kịch bản video, thông điệp thương hiệu, social post, email, blog...) dựa trên brief từ Brand/Marketing.
- Sử dụng ngôn từ giàu hình ảnh, có chiều sâu cảm xúc, đúng tone of voice từng thương hiệu thành viên thuộc LC Group.
- Đảm bảo nội dung có định hướng insight người dùng, khơi gợi mong muốn thay vì chỉ thông tin.
2. Lên kế hoạch nội dung theo tháng hoặc chiến dịch
- Phân chia trụ cột nội dung (content pillar) hợp lý theo từng mục tiêu truyền thông.
- Xây dựng content calendar chi tiết: chủ đề, định dạng, mục tiêu, lịch đăng và kênh phân phối (FB, IG, TikTok, Zalo, LinkedIn, Website...).
- Tối ưu kế hoạch để đảm bảo tính liên kết – logic – cảm xúc xuyên suốt chuỗi nội dung.
3. Phối hợp sản xuất nội dung đa phương tiện
- Viết kịch bản video (Reels/TikTok/TV Commercial) theo hướng kể chuyện, POV, lifestyle.
- Làm việc với team design/media/ brand team để đảm bảo phần hình ảnh – video – hiệu ứng bám sát thông điệp và cảm xúc nội dung.
- Tham gia hoặc điều phối buổi quay, chụp.
4. Triển khai nội dung và theo dõi hiệu quả
- Đăng bài hoặc phối hợp bộ phận vận hành để quản trị nội dung trên các nền tảng.
- Theo dõi các chỉ số (reach, engagement, share, conversion...) để đánh giá mức độ hiệu quả nội dung.
- Đề xuất hướng tối ưu hóa nội dung theo hành vi người dùng & kết quả chiến dịch.
5. Phối hợp các bộ phận liên quan
- Làm việc chặt chẽ với Brand, Design, Digital Ads và các team sản phẩm để đảm bảo nội dung đúng hướng và phục vụ mục tiêu kinh doanh.
- Tham gia brainstorm ý tưởng cho các chiến dịch tích hợp toàn kênh (IMC, seasonal, rebranding...).
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, Ngôn ngữ hoặc liên quan
Có tư duy marketing, hiểu tâm lý khách hàng và khả năng xây dựng nội dung theo định hướng thương hiệu.
Kỹ năng viết tốt, sáng tạo, linh hoạt phong cách viết (PR, bán hàng, viral...)
Biết sử dụng các công cụ cơ bản như Canva, ChatGPT, Google Trends là một lợi thế.
Chủ động, trách nhiệm, phối hợp nhóm tốt.
Quyền lợi
Lương thưởng cạnh tranh.
- Cơ chế thăng tiến rõ ràng.
- Chế độ đãi ngộ tốt, được hưởng phụ cấp, phúc lợi, liên hoan và du lịch hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động và hòa đồng
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
