Tổng Quan Việc Làm
Vị Trí
Nhân Viên
Ngành
Kinh tế - Tài chínhKinh Nghiệm
3 năm
Loại nhân viên
Toàn thời gian
Cấp Độ Bằng Cấp
Cao Đẳng
Cho Làm Tự Do
Không
Hạn Chót Ứng Tuyển
Th12 31, 2025
Mô Tả Việc Làm
Idocean tuyển dụng Sale Admin
1. Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng, biên bản, tài liệu liên quan đến hoạt động bán hàng.
- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh trong việc chuẩn bị hồ sơ, tài liệu giới thiệu sản phẩm và các nội dung liên quan đến hoạt động của Bộ phận
- Theo dõi tình hình khách hàng, nhắc công nợ, và hỗ trợ xử lý khiếu nại hoặc phản hồi cơ bản.
- Theo dõi thanh toán hóa đơn công tác của Bộ phận Kinh doanh, đảm bảo đúng quy trình và kịp thời
2. Quản lý dữ liệu & báo cáo
- Cập nhật, quản lý dữ liệu khách hàng, sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi.
- Lập các báo cáo định kỳ: doanh số bán hàng, tồn kho, công nợ, tiến độ đơn hàng, KPI của bộ phận.
- Đề xuất cải tiến quy trình làm việc, mẫu biểu, báo cáo để nâng cao hiệu quả vận hành.
- Thực hiện các công việc khác theo sự yêu cầu của Cấp Quản lý Trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Thương mại hoặc tương đương.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Sale Admin / Hỗ trợ Kinh doanh hoặc có kinh nghiệm trong các nghiệp vụ tương tự.
- Thành thạo Excel, Word, PowerPoint.
- Có khả năng phân tích và báo cáo dữ liệu.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp và xử lý tình huống linh hoạt.
- Tác phong chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao và trung thực.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
TT16 Tam Đảo, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh
