Brand Marketing Manager

Brand Marketing Manager
- 1 vị trí
- 4 lượt xem
Kinh nghiệm
3 năm
Loại nhân viên
Toàn thời gianChức vụ
Cấp trưởng phòng
Đề nghị mức lương
Hấp dẫn
For Freelance
Không
Application deadline
04 Th07, 2025
Mô tả công việc
Phân tích thị trường, thu thập dữ liệu để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng mục tiêu, từ đó lập kế hoạch truyền thông tin phù hợp cho nhãn hàng
- Lập kế hoạch thường niên cho nhãn hàng dựa trên chiến lược chung, dự báo doanh thu và lên ngân sách và chỉ số hiệu suất.
- Phân tích thị trường, thu thập dữ liệu để định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng mục tiêu, từ đó lập kế hoạch truyền thông tin phù hợp cho nhãn hàng
- Đảm bảo tính nhất quán giữa định vị thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty
- Dẫn dắt các sáng kiến marketing kỹ thuật số, bao gồm SEO, SEM, quảng cáo truyền thông xã hội, quảng cáo hiển thị và marketing liên kết.
- Sử dụng các công cụ phân tích để theo dõi lưu lượng truy cập website, hành vi người dùng và tỷ lệ chuyển đổi, đồng thời triển khai các chiến lược nhằm cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến và sự tương tác của người dùng.
- Cập nhật thông tin về các xu hướng ngành và các kênh marketing kỹ thuật số mới nổi, đề xuất các phương pháp sáng tạo để tiếp cận và thu hút hiệu quả đối tượng mục tiêu.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing tích hợp trên đa kênh và giám sát các chiến dịch ATLs/BTLs.
- Dự kiến các rủi ro của chiến dịch để có biện pháp xử lí kịp thời
- Đưa ra các chiến lược tăng trưởng/ tăng sự canh tranh cho nhãn hàng một cách mới mẽ và sáng tạo
- Đảm bảo tính nhất quán thương hiệu trên tất cả các kênh và điểm chạm, duy trì sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trong ngành.
- Giám sát việc tạo ra các tài liệu marketing, bao gồm nội dung website, bài viết blog, video và infographic.
- Để xuất và tham gia đóng góp ý kiến cho Giám đốc Marketing về công việc mà mình phụ trách nhằm cải tiến và nâng cao hiệu quả công việc;
- Lưu trữ, bảo mật các chứng từ, hồ sơ đúng theo quy đinh;
- Thực hiện và báo cáo các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc Marketing.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành có liên quan.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp tình hình kinh doanh của công ty và thị trường.
- Có kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn về cách làm việc với đội ngũ kinh doanh & Trade Marketing.
- Nắm vững các quy cách mặt hàng và hiểu biết sản phẩm của công ty;
- Nắm vững các quy định về những hóa chất/ phụ gia phù hợp với từng thị trường;
- Có kiến thức về sản phẩm giá trị gia tăng; thành phần dinh dưỡng; công nghệ thực phẩm.
- Kỹ năng quản lý đội nhóm, phân chia công việc
- Có khả năng giao tiếp rõ ràng;
- Thái độ tích cực, cầu thị, công bằng và khách quan.
Quyền lợi
- Có điều kiện phát triển năng lực cá nhân, có cơ hội thăng tiến
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, hỗ trợ lẫn nhau
Thưởng thành tích xuất sắc
BHXH đầy đủ
Phụ cấp cơm trưa, điện thoại, chi phí công tác...
Được cấp phát laptop/công cụ dụng cụ làm việc
Du lịch nghỉ mát hàng năm
Địa điểm làm việc
Thời gian làm việc
Công việc liên quan
Product Marketing Manager
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HÙNG HẬU
TP. Hồ Chí Minh, VN
Hấp dẫn
Nhân Viên Sản Xuất
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HÙNG HẬU
TP. Hồ Chí Minh, VN
8,000,000₫ - 10,000,000₫ /hàng tháng
Senior Graphic Designer
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HÙNG HẬU
TP. Hồ Chí Minh, VN
Hấp dẫn
Chuyên Viên/Nhân Viên R&D
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HÙNG HẬU
TP. Hồ Chí Minh, VN
10,000,000₫ - 15,000,000₫ /hàng tháng
Giám Sát Bán Hàng
CÔNG TY CỔ PHẦN NÔNG NGHIỆP HÙNG HẬU
TP. Hồ Chí Minh, VN
10,000,000₫ - 15,000,000₫ /hàng tháng