R.E.P Biotech tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Đồng Nai

12,000,000₫ - 16,000,000₫ /hàng tháng

  • 1 vị trí
  • 1 lượt xem
  • Tỉnh Đồng Nai, VN
Tổng quan công việc

Kinh nghiệm

2 năm

Loại nhân viên

Toàn thời gian

Chức vụ

Nhân Viên

Đề nghị mức lương

12,000,000₫ - 16,000,000₫ /hàng tháng

For Freelance

Không

Application deadline

Th12 31, 2025


Mô tả công việc

R.E.P Biotech tuyển dụng Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Đồng Nai

Tiếp nhận thông tin khách hàng:

- Thu thập, lưu trữ và cập nhật thông tin khách hàng

- Tổng hợp phân tích khách hàng trong nhóm khách hàng phụ trách để tư vấn, hỗ trợ bán hàng.

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng

- Đánh giá và phân loại khách hàng để có chiến lược tiếp cận thích hợp

- Theo dõi và thực hiện quà tặng sinh nhật khách hàng theo thông tin dữ liệu đã cập nhật.

Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại:

- Trả lời câu hỏi về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng qua điện thoại, email…

- Tiếp nhận và phân tích các ý kiến khiếu nại, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý giải quyết.

- Tiếp nhận và xử lý theo đúng quy trình đối với những trường hợp hàng trả lại do lỗi của nhà sản xuất

Tiếp xúc chăm sóc khách hàng:

- Đi thị trường theo định kỳ 1 tuần/1 lần để tương tác chăm sóc khách hàng theo danh sách nhóm khách hàng phụ trách

- Tiếp cận, đánh giá và phân tích khách hàng

- Cung cấp thông tin, hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách đối với khách hàng thắc mắc

- Giới thiệu sản phẩm mới, chương trình khuyến mãi phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi gặp gỡ.

Công nợ khách hàng:

- Nhận báo cáo công nợ từ bộ phận kế toán bán hàng liên hệ gửi mail, gọi điện thoại nhắc nợ đối với khách hàng.

- Gửi thông báo xử lý đối với các trường hợp nợ quá hạn, nợ xấu

- Họp với bộ phận kinh doanh về tình hình công nợ và đưa ra phương án xử lý nợ quá hạn

Công việc khác:

- Soạn thảo Hợp đồng, phụ lục hợp đồng, báo giá khi có yêu cầu

- Các công việc khác theo sự phân công của BGĐ

Báo cáo:

- Thực hiện báo cáo định kỳ về sự hài lòng của khách hàng, số lượng khiếu nại, tỷ lệ khách hàng quay lại…

- Thực hiện các báo cáo khác theo yêu cầu của BGĐ

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ. Từ 28 tuổi.
  • Tốt nghiệp Đại học/CĐ chuyên ngành: QTKD, Thương mại, Marketing…và các ngành có liên quan
  • Tối thiểu 2-3 năm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
  • Có thể đi công tác thị trường thường xuyên

Địa điểm làm việc

Đồng Nai

Kcn nhơn trạch, Nguyễn Ái Quốc, Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai