Nhà Bè Agri Tuyển dụng kế toán tổng hợp

I. GIỚI THIỆU CÔNG TY
- Tưới tự động: Nhập khẩu, Sản xuất, phân phối và thi công hệ thống tưới
- Điện mặt trời: ứng dụng chuyên cho nông nghiệp, nông thôn như Bơm năng lượng mặt trời, hệ thống năng lượng mặt trời thắp sáng đèn Led nông nghiệp, hệ thống điện năng lượng mặt trời ứng dụng cho nhà kính – nhà hàng, trong nuôi trồng thủy hải sản và chuồng trại..
- Máy bay không người lái ứng dụng trong nông nghiệp: Nhập khẩu, phân phối, trạm bảo hành, dịch vụ phun thuốc trừ sâu, rải phân bón…
Hiện công ty đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như AZUD, AGTEK, DEKKO, RIVULIS, DRIPTEC, DIG, DUCAR, DJI, EAV, CT DRONE…
Công ty có các Văn phòng đại diện tại Lâm Đồng, Gia Lai, Đak Lak, HCM, Hà Nội, Đồng Nai… và hàng trăm NPP, Đại lý toàn quốc.
II. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Công ty có nhu cầu tuyển dụng 01 vị trí Kế toán Tổng hợp tại Văn Phòng Gia Lai.
Địa chỉ làm việc: 556 Trường Chinh, Phường Chi Lăng, Thành phố Pleiku, Gia Lai.
III. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Phạm vi công việc:
- Đặt hàng, luân chuyển hàng hóa nội bộ giữa các Văn phòng.
- Đặt mua hàng.
- Theo dõi quá trình Nhập – xuất – tồn hàng hóa.
- Theo dõi, hỗ trợ, thu hồi công nợ với khách hàng.
- Hỗ trợ báo giá, Ra toa bán hàng.
- Theo dõi thu chi tiền mặt, thanh toán các khoản chi phí phát sinh.
- Theo dõi, hạch toán các công việc theo từng công trình, dự án.
- Hỗ trợ chuẩn bị hàng hóa, sắp xếp kho hàng.
- Các công việc khác phát sinh…
IV. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Ưu tiên:
- Ưu tiên nữ
- Ưu tiên người địa phương
Yêu cầu công việc
- Trung thực: Đây là yêu cầu quan trọng và cơ bản nhất của mọi nhân viên công ty.
- Cần cù, cẩn thận, tỉ mỉ: mọi phát sinh ở Văn phòng đều cần được phản ánh trên sổ sách gồm Thu, Chi, Xuất – Nhập – Tồn, Công nợ…
- Tinh thần trách nhiệm: cần có trách nhiệm hỗ trợ khách hàng trong việc cung cấp đầy đủ thông tin kỹ thuật, sản phẩm… giúp khách hàng hiểu về sản phẩm, dịch vụ, lợi ích và giá trị của giải pháp, dịch vụ, sản phẩm.
- Tính tương tác cao: Thường xuyên tiếp cận, tiếp xúc với khách hàng tạo thiện cảm, trao đổi thông tin hai chiều, tiếp thu mong muốn của yêu cầu từ đó đưa ra đề xuất phù hợp nhất cho khách hàng.
- Tinh thần lao động cao: Không ngại khó khăn và luôn sẵn sàng vượt qua khó khăn thử thách.
- Khả năng khai thác thông tin thị trường: Hiện tại trên thị trường mọi thông tin về sản phẩm, giá cả thay đổi rất thường xuyên. Nhân viên kinh doanh cần có khả năng khai thác thông tin thị trường tốt để đề xuất các giải pháp, thiết bị giá cả cho khách hàng và cho công ty.
- Khả năng phân tích, so sánh: Liên tục phân tích lợi ích, so sánh giữa các giải pháp khác nhau cho công ty và khách hàng để lựa chọn Giải pháp - thiết bị tối ưu nhất.
Yêu cầu trình độ chuyên môn:
- Chuyên ngành: Tài chính – kế toán; Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Lương tối thiểu 8tri/tháng. Sẽ thỏa thuận trong quá trình xem hồ sơ, phỏng vấn.
- Mọi chế độ theo luật định.
- Thời gian làm việc tuần 6 ngày.
- Tham gia các hoạt động tập thể, du lịch của công ty.
VI. LIÊN HỆ
Tô Văn Biên – 0969070077
Email: nhabeagri@gmail.com
Chia sẻ bài viết này:
Mục lục