Vinataba

  • 83a Phố Lý Thường Kiệt, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam View on Map

Overview

  • Founded Date 05/04/1985
  • Sectors Trồng trọt
  • Posted Jobs 0
  • Viewed 2400
  • Quy mô công ty 1010

Mô tả công ty

Được thành lập ngày 05/04/1985, từ một Xí nghiệp liên hiệp có 4 nhà máy sản xuất thuốc lá điếu và một số xí nghiệp sản xuất nguyên liệu thuốc lá, hiện nay, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đã phát triển hoàn chỉnh các hoạt động sản xuất kinh doanh thuốc lá khép kín từ sản xuất nguyên phụ liệu đến thuốc lá điếu, xuất nhập khẩu, thương mại, dịch vụ thuốc lá và mở rộng sang lĩnh vực sản xuất thực phẩm bánh kẹo, đồ uống… Trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm và dần lớn mạnh trong gian khó, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam đã trở thành một trong những Tổng công ty lớn của Nhà nước, giữ vị trí số một trong ngành thuốc lá Việt Nam, đóng góp tích cực cho ngân sách nhà nước và nền kinh tế quốc dân.

Từ ngày 01/01/2006, Tổng công ty Thuốc lá Việt Nam bắt đầu hoạt động kinh doanh theo mô hình Công ty mẹ – Công ty con với 11 đơn vị khối sản xuất thuốc lá điếu, 3 đơn vị khối nguyên liệu, 2 đơn vị khối phụ liệu, 1 đơn vị khối nghiên cứu khoa học và 2 công ty liên doanh sản xuất thuốc lá với đối tác nước ngoài.

Phát triển hoạt động kinh doanh trực tiếp của Công ty mẹ trên lĩnh vực thương mại thông qua hợp tác với các đối tác quốc tế để nghiên cứu, đầu tư sản xuất, phát triển các sản phẩm thay thế và thuốc lá thế hệ mới; phát triển kinh doanh thương mại trên cơ sở phát triển kinh doanh các sản phẩm thuốc lá cao cấp, xì gà. Tổng công ty – Công ty mẹ sẽ tiếp tục hoàn thiện các nền tảng hạ tầng nhằm tạo điều kiện cho việc điều hành chiến lược sản xuất kinh doanh, nhân sự, chuỗi giá trị thuốc lá của Tổng công ty như: Thống nhất quản lý thương hiệu sản phẩm, hệ thống nhận diện thương hiệu, năng lực máy móc thiết bị sản xuất thuốc lá; Hệ thống phân phối chung Vinataba, nền tảng công nghệ thông tin quản lý…

SỨ MỆNH

“Đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách quan của xã hội, nắm bắt cơ hội dẫn dắt ngành thuốc lá Việt Nam phát triển, đảm bảo yêu cầu hội nhập, thân thiện môi trường và trách nhiệm xã hội”

TẦM NHÌN

“Tổ chức kinh tế mạnh, giữ vị trí hàng đầu trong chuỗi sản xuất kinh doanh thuốc lá tại Việt Nam và xuất khẩu, đóng góp ngày càng cao cho sự phát triển kinh tế của đất nước”

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

“Đoàn kết – đổi mới – sẵn sàng – hành động – gia tăng – hiệu quả”