Công Ty TNHH Nông Nghiệp Lifarm

Overview

  • Founded Date 01/04/2021
  • Sectors Trồng trọt
  • Posted Jobs 0
  • Viewed 2479
  • Quy mô công ty 10

Mô tả công ty

  • Công Ty TNHH Nông Nghiệp Lifarm chính thức đi vào hoạt động từ năm 4 -2021, Trải qua một thời gian ngắn hình thành và phát triển Lifarm tự hào là một trong những doanh nghiệp Việt Nam đi đầu trong hoạt động đầu tư, ứng dụng và phát triển công nghệ cao vào lĩnh vực sản xuất nông nghiệp. Lifarm là thương hiệu thực phẩm sạch được xây dựng dựa trên nguyên tắc vì quyền lợi và sức khỏe của người tiêu dùng
  • Hiện tại, Lifarm đang cung ứng cho thị trường sản phẩm chủ yếu là dưa lưới. Sản phẩm của chúng tôi được trồng theo công nghệ hiện đại và đảm bảo tính an toàn thông qua những tiêu chuẩn như: GLOBAL GAP, VIET GAP,
TẦM NHÌN
SỨ MỆNH

Mở rộng và xây dựng vùng nguyên liệu tập trung phục vụ phát triển ngành nông nghiệp. Củng cố và phát triển chuổi các sản phẩm nông nghiệp (từ sản xuất cây giống, trồng, chế biến đến thị trưởng tiêu thụ) nhằm tạo ra sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng và mang lại giá trị gia tăng cao, dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, thân thiện với môi trường. Phát huy vai trò chủ đạo của doanh nghiệp nhà nước trong việc phát triển ngành nông nghiệp, đóng góp vào sự phát triển kinh tế – xã hội của đất nước. Thực hiện đầy đủ vai trò chức năng của một doanh nghiệp góp phần vào sự phát triển kinh tế, bảo vệ môi trưởng và mang lại lợi ích cho cộng đồng.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Hướng tới chất lượng: Luôn hướng tới chất lượng trong từng sản phẩm và dịch vụ
  • Chuyên nghiệp hiệu quả: Đội ngũ chuyên nghiệp với khả năng thực hiện thành thạo các nghiệp vụ cung ứng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng và người sử dụng
  • Hợp tác thành công: Đề cao tinh thần tôn trọng, hợp tác với đồng nghiệp vì mục tiêu phát triển chung. Luôn coi trọng và giữ chữ tín trong quan hệ với các đối tác trên cơ sở cùng có lợi
  • Phát triển bền vững: Ưu tiên và đánh giá cao mọi nỗ lực, đóng góp vì mục tiêu phát triển bền vững. Tổ chức xây dựng, tập trung đầu tư phát triển vùng nguyên liệu, đầu tư năng lực sản xuất và năng lực giám sát chất lượng, tăng cường năng lực tài chính, đổi mới công nghệ, đổi mới phương thức quản lý; tăng qui mô doanh số, thị phần thương mại, dịch vụ; tăng tỉ suất lợi nhuận trên vốn; đảm bảo việc làm và thu nhập cho người lao động trong đơn vị.