NHÂN VIÊN CHẤT LƯỢNG HẠT ĐIỀU [BÌNH PHƯỚC]

Toàn thời gian @CÔNG TY THƯƠNG PHẨM ATLANTIC VIỆT NAM in Khác , in Thực phẩm
  • Phuoc Long, Binh Phuoc, Phước Long, Bình Phước, Việt Nam View on Map
  • Post Date : 11/12/2023
  • 0 Ứng tuyển
  • View(s) 2389
Email Job
  • Share:

Job Detail

  • Số lượng 1
  • Vị trí công việc Nhân viên
  • Kinh nghiệm 3 năm
  • Giới tính Không quy định
  • Chuyên môn Thực phẩm
  • Trình độ học vấn Đại học

Job Description

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm tra thực tế: đối với hạt điều nhân, báo cáo cho Quản lý Chất lượng và Quản lý Bộ phận Hạt điều.
  • Nhập hàng: Giám sát, kiểm tra thùng carton trong quá trình xếp hàng lên container.
  • Xuống hàng: Giám sát việc xuống hàng khi nhập khẩu tại Việt Nam.
  • Qúa trình gia công: Giám sát việc quá trình gia công tại nhà máy đóng gói.
  • Khiếu nại của khách hàng: Kiểm tra các khiếu nại của khách hàng, hỗ trợ nhà cung cấp kế hành động khắc phục.
  • Thông tin thị trường: thu thập thông tin hạt điều nhân ở địa phương, vụ mùa và tình hình thị trường.
  • Tìm kiếm nhà cung cấp mới: tìm kiếm nhà cung cấp mới và kết nối với Ecom.
  • Có khả năng phân tích chất lượng phản hồi của thị trường và Đồng ý với kế hoạch hành động khắc phục và thực hiện để giải quyết mọi vấn đề.
  • Luôn tuân thủ quy trình của bộ phận Quản lý Chất lượng.
  • Luôn tuân thủ các yêu cầu về Chất lượng và An toàn thực phẩm.
  • Quản lý con người: Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ hiệu quả với tất cả các bên liên quan nội bộ, nhà cung cấp và khách hàng (nếu có)
  • Thực hiện các công việc khác liên quan đến chất lượng theo sự phân công của Quản lý Chất lượng và Quản lý Bộ phận hạt điều.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm hoặc lĩnh vực liên quan tương tự.
  • Có 3 – 5 năm kinh nghiệm làm việc trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm lĩnh vực chất lượng hạt điều nhân.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và giải quyết vấn đề.
  • Cần có kiến thức và hiểu biết sâu sắc về Chế biến, Chất lượng hạt và nhân Điều thô.
  • Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
  • Thành thạo máy tính về phần mềm MS; có khả năng tìm hiểu các hệ thống mới.

PHÚC LỢI

  • Lương tháng 13, 14 cố định.
  • Thưởng và điều chỉnh lương hằng năm.
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
  • Bảo hiểm tai nạn 24/24.
  • 13 ngày phép năm.
  • Nghỉ Giáng Sinh.
  • Du lịch công ty, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Đào tạo và phát triển nội bộ.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

  • Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng Nhân sự – Địa chỉ: Lầu 10, Tòa nhà Hưng Bình, 669 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.