CÔNG TY LIÊN DOANH VINA – BAT

  • khu phố 8, phường Long Bình, Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam View on Map

Overview

  • Founded Date 01/01/2014
  • Sectors Ngành khác
  • Posted Jobs 1
  • Viewed 1446
  • Quy mô công ty 149

Mô tả công ty

GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

VINA – BAT JV là liên doanh giữa Tổng Công ty Thuốc lá Việt Nam (Vinataba) và Công ty British – American Tobacco Marketing (Singapore) Private Limited (BAT), có vốn điều lệ 138,6 tỷ đồng tương đương 6,6 triệu USD. Trong đó Vinataba 51% vốn còn BAT là 49%. Liên doanh có trụ sở trên diện tích gần 4.500 m2 tại khu công nghiệp Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh (TP.HCM) và tập trung vào việc sản xuất thuốc lá điếu với những nhãn hiệu cao cấp của BAT.

Là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trong ngành thuốc lá với hoạt động từ hạt giống đến khói thuốc, chức năng Vận hành BAT tại Việt Nam mang đến đầy đủ cơ hội và thách thức bổ ích cho những ai muốn nâng cao kiến thức và chuyên môn về chuỗi cung ứng của mình lên một tầm cao mới.

Đến với BAT Việt Nam, bạn sẽ là một trong những người đầu tiên được trải nghiệm thực tế với máy móc sản xuất hiện đại nhất và áp dụng quy trình, tiêu chuẩn chuỗi cung ứng quốc tế tại Việt Nam. Với mô hình kinh doanh liên doanh độc đáo của BAT Việt Nam, làm việc trong lĩnh vực Vận hành cho phép bạn phát triển không chỉ các kỹ năng chức năng mà còn cả tư duy thương mại, kỹ năng gắn kết và khả năng truyền đạt kiến thức chuyên môn và ý tưởng của bạn cho các bên liên quan khác nhau. Bạn cũng sẽ thường xuyên tương tác với các đồng nghiệp quốc tế để chia sẻ và học hỏi những điều tốt nhất.